-->
++ Chào mừng các bạn ghé thăm Website CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ CHÂU NGỌC NGÀ ++ Mọi thắc mắc & yêu cầu, xin vui lòng liên hệ: Ms.Hương Nguyễn/ Sales Executive - 0973 423 406 ! Xin chân thành cảm ơn!++

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Cung cấp Lễ tân - cho thuê Áo dài lễ tân

Ấn tượng ban đầu của một công ty rất quan trọng, bởi nó ảnh hưởng đến diện mạo cũng như uy tín của chính công ty trong mắt khách hàng. Do đó, bộ mặt công ty – hay vị trí những nhân viên lễ tân ngày càng được coi trọng, nhất là mỗi khi công ty cần tổ chức những  sự kiện quan trọng.
 
Cho thuê Lễ tân hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các sự kiện lớn như khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, hội nghị, họp báo, lễ khởi công… Dịch vụ lễ tân sẽ cung ứng nhân viên thành thạo, chuyên nghiệp về kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng, cũng như ngoại hình khá, mang lại hiệu quả và ấn tượng cho sự kiện của công ty.

Cung cấp lễ tân, cho thuê lễ tân giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức các giải thể thao, múa cổ động, phục vụ lễ hội, hội chợ triển lãm, các sự kiện quảng cáo. Cho thuê lễ tân tiệc cưới, liên hoan, lễ tân bưng quả, lễ hỏi, sinh nhật, lễ tân phục vụ nhà hàng, khách sạn.






châu ngọc ngà - cho thuê lễ tân - cho thuê áo dài lễ tân


Xin vui lòng liên hệ.


CHAU NGOC NGA TRADING AND SERVICES CO.,LTD
Tổ chức sự kiện/ Truyền thông/ Đào tạo người mẫu chuyên nghiệp
Add      : 175/69A Hoàng Văn Thái, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Mail      : chaungocnga.event@gmail.com
HOTLINE – 0973.423.406

0 nhận xét :

Đăng nhận xét